Máy chạy bộ điện Elip 2014

Máy chạy bộ điện Elip 2014
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjosf4GBahyqdfBDCgKZoRH6wk1Byf8a2siR28smtnOBt_nBqdiIhZf3V1AG-bkn2UHXndxQZmjaWZfDNEo9TqhbdAnkIz-CvEuwUQaVO3ou0902nlQ56ceeFJ6W7AgObyX_yYbnfpbw9N1/s72-c/elip_2014_003.jpg

 

Giá: 3.990.000 VND

Tiết kiệm 37% (Giá trên đã bao gồm VAT)
    • Tặng ngay 300.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Khuyến mãi máy phun sương gia đình elip
    • Bảo hành 2 năm + Bảo trì trọn đời
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.


Máy chạy bộ điện Elip 2014 vàng cam sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn chất lượng cực tốt, giá cả phải chăng phù hợp với đại đa số người Việt. 

Bạn có biết rằng trong tất cả các hình thức luyện tập thể thao, chạy bộ luôn là một môn được ưu tiên hàng đầu? Các vận động viên điền kinh luôn có một thân hình đẹp nhất trong đội ngũ của quốc gia tham gia thế vận hội.

Vậy thì sao bạn có thể bỏ qua hình thức này khi chọn thiết bị luyện tập tại gia, đúng không? Máy chạy bộ điện Elip 2014 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hàng đáng tin cậy của mọi gia đình Việt. Giờ đây tập thể dục đặc biệt là môn chạy bộ, đi bộ sẽ không còn trở nên khó khăn, rắc rối nữa mọi việc đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Các chị em tha hồ tập luyện để có cho mình vòng eo thon gọn, quyến rũ đến bất ngờ.

Máy chạy bộ điện Elip 2014 thiết kế thông minh mang đến những bước chạy vững chắc, hãy yên tâm với chất lượng của sản phẩm vì máy mang thương hiệu Elip, một nhãn hiệu độc quyền của Sieuthitaigia được sự bảo hộ của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Khi mua máy bạn sẽ được giao tận tay hoàn toàn miễn phí trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, cộng với chính sách đổi hàng trong vòng 15 ngày và hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm. Chế độ bảo hành 12 tháng cùng với chế độ bảo trì vĩnh viễn sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh đã có chi nhánh ở địa chỉ 22, Nguyễn Phúc Nguyên, Q. 3 chuyên hỗ trợ khách hàng trong việc bảo trì, bải hành sản phẩm.
Hiện nay, máy đang được bán với giá cực kì hấp dẫn tại Sieuthitaigia, với giá cực kì thấp đã được giảm tối đa cho những người ham mê chạy bộ, bên cạnh đó Sieuthitaigia cũng sẽ khuyến mãi kèm theo sản phẩm là máy phun sương mang đến cho gia đình bạn những giây phút thỏa mái, mát mẻ cùng những hạt sương li ti.

Đặc điểm của máy chạy bộ Elip 2014 như thế nào?
Máy được thiết kế nhỏ gọn, giá cả phải chăng nên rất phù hợp với các gia đình Việt Nam, dễ dàng lựa chọn tốc độ luyện tập, kiểm soát tốc độ, độ dốc tấm chạy để bạn có thể đa dạng các bài tập tránh nhàm chán và tăng dần mực độ sức khỏe
Máy có hệ thống tự ngắt dừng khẩn cấp và dừng thông thường, ghi lại khoảng cách đã chạy cho bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của mình. Bánh xe thuận tiện trong di chuyển, có thể gập gọn khi không sử dụng phù hợp với mọi không gian sống của gia đình, đệm cao su chống chấn động cho chân và cơ thể bảo vệ an toàn tối đa cho sức khỏe của bạn. Thiết bị được sơn bóng tạo sự sang trong, linh kiện hiện đại được gia công tỉ mỉ từ bo mạch nên rất bền và hoạt động mạnh mẽ. Thảm chạy làm bằng vật liệu chống trượt để bạn an toàn hơn.
Có máy trong nhà bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào rảnh rỗi, rất tiết kiệm thời gian để đến phòng tập và các thành viên trong gia đình cũng có thể sử dụng
Lợi ích của máy chạy bộ điện Elip 2014 là gì?

Máy được thiết kế chuyên dụng cho việc chạy bộ, đi bộ,…giúp cho bạn vận động cơ thể lưu thông khí huyết, hệ tuần hoàn, bài tiết, tiêu hóa sẽ hoạt động thuận lợi ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Máy chạy bộ sẽ chậm quá trình lão hóa da và hệ xương khớp nếu bạn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày khoảng 30 phút. Máy phù hợp với từng đối tượng khác nhau bạn nên điều chỉnh chế độ phù hợp với mình nhất thì hiệu quả sẽ tăng nhanh. Luyện tập 30 phút mỗi ngày sẽ cho vòng eo thon gọn, cơ bắp săn chắc để bạn thêm tự tin quyến rũ trong cuộc sống.
Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy chạy bộ điện Elip 2014

- Model: Elip 2014

- Kích thước: 107 x 58 x 29cm

- Trọng lượng cả bì: 22 kg

- Trọng lượng tịnh: 19 kg

- Công suất : 1 HP

- Hiệu điện thế : 220V/110V

- Phạm vi tốc độ: 0.5 - 8.5 km/H

- Thành phần: thép không gỉ, nhựa, chất dẻo tổng hợp

- Màn hình điều khiển: Hiển thị thời gian, tốc độ, cự ly, calo, nhịp tim

- Bảo hành: 24 tháng

- Địa chỉ: Sieuthitaigia
Chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp cải thiện vóc dáng, sức khỏe để bạn tự tin, quyến rũ và làm việc hiệu quả hơn trong cuộc sống. Thế nhưng không gian sống ngày càng hạn hẹp và điều bạn cần phải làm ngay lúc này là sở hữu máy chạy bộ điện Elip 2014 cho gia đình để mọi người có thể chạy bộ rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà. 

Nếu bạn không phù hợp với máy chạy bộ điện có thể tham khảo thêm các dòng máy chạy bộ khác đang có mặt tại Sieuthitaigia để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm chế độ hậu mãi sản phẩm Máy chạy bộ điện và Máy chạy bộ của chúng tôi trên báo DânTrí

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo