Máy chạy bộ điện Elip 2016i

Máy chạy bộ điện Elip 2016i
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIb80bvZQ9SnXI0Tp9gR-trIcGpEJURx9Y8HCYe1OXjqQ-R169Qzufe2cefUA4WI-ZfwvLXS0kuZ2sS0-ynq3bAxC2WyZJViSRJf_u1TSMfEh-ssUuJfiEnRh9qcICau6qEM2akrh08VSl/s72-c/may-chay-bo-dien-elip-2016i-1383357080.jpg

Giá: 14.900.000 VND

Tiết kiệm 12% (Giá trên đã bao gồm VAT)
    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Tặng thêm 1 cặp tạ rèn luyện cơ bắp
    • Khuyến mãi máy massage cầm tay Elip 2012
    • Bảo hành 2 năm + Bảo trì trọn đời
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.
Máy chạy bộ điện Elip 2016i là dòng sản phẩm chạy bộ điện mới nhất của Siêu Thị Tại Gia với chất lượng tốt nhất, được bán với giá thấp hơn so với những dòng sản phẩm cùng chức năng ở nơi khác.
Bạn muốn có cơ thể thon gọn, vòng eo như người mẫu không? Có lẽ 100% người được hỏi đều có câu trả lời là “Có”, nhưng đâu cách là cách tốt nhất, hiệu quả nhất để có một body như ý muốn?
Lần này, Siêu Thị Tại Gia sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm tập thể dục giảm cân bảo vệ sức khỏe mới nhất, đó chính là máy chạy bộ điện cao cấp Elip 2016i. Đây là dòng máy chạy bộ điện hiện đang được hầu hết các phòng tập gym ở nước ngoài lựa chọn vì chất lượng vượt bật so với nhiều dòng máy chạy bộ khác.
Mua máy chạy bộ điện Elip 2016i của Siêu Thị Tại Gia khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng, giá thành cũng như chế độ hậu mãi. Sản phẩm Elip sẽ được bảo hành và bảo trì vĩnh viễn. Hãy liên hệ đến các chi nhánh và cửa hàng trên toàn quốc đ được bào trì sản phẩm miễn phí.
Điểm nổi bật của máy chạy bộ điện Elip 2016i khiến ai cũng hài lòng:
- Là một trong những dòng máy chạy bộ chuyên dụng mới nhất của Siêu Thị Tại Gia với chất lượng tốt nhất.
- Khung sườn máy được làm từ chất liệu thép loại 1 cứng cáp, chắc chắc, an toàn hơn khi tập.
- Máy được thiết kế thông minh với màn hình LCD đo kết quả quá trình tập của bạn như nhịp tim, lượng kalo tiêu thụ, thời gian và khoảng cách tập…
- Máy còn được hỗ trợ thêm khóa an toàn để bạn có thể kết thúc bài tập một cách an toàn, tránh những chấn thương trong quá tập. Đồng thời, máy còn có nút điều chỉnh vận tốc chạy để bạn có thể thực hiện bài tập phù hợp nhất với nhu cầu tập và thể trạng.
- Ngoài chức năng chính giúp bạn thực hiện bài tập chạy bộ chuyên nghiệp, bạn còn có thể thay đổi bài tập gập bụng ngay với máy chạy bộ điện nhằm tránh nhàm chán.
- Máy chạy bộ điện Elip 2016i vận hành êm ái, có thể sử dụng trong nhiều giờ mà không bị nóng hay ảnh hưởng đến bộ phận máy, cả gia đình bạn có thể cùng nhau tập chạy bộ với máy và không cần phải lo lắng.
Tin chắc rằng chạy bộ với máy chạy bộ điện Elip 2016i sẽ mang đến cho bạn những lợi ích thiết thực, máy sẽ giúp cho bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.
Máy chạy bộ điện Elip 2016i mang lại lợi ích gì?
Có nhiều lí do để các phòng tập gym cũng như nhiều người chọn máy chạy bộ điện bởi máy chạy bộ điện là một thiết bị tập thể dục chuyên nghiệp, hiệu quả nhất được các chuyên gia thừa nhận.
Máy chạy bộ điện Elip 2016i là một dòng máy chạy bộ dễ sử dụng, an toàn vì thế mà cả gia đình bạn có thể tập thường xuyên với máy để có một sức khỏe tốt nhất, sự dẻo dai, máu huyết lưu thông ổn định.
Mỗi ngày chỉ cần dành khoảng thời gian từ 15-30 phút để chạy bộ sẽ giúp bạn tránh được những bệnh phổ biến hiện nay như: tiểu đường, huyết áp, loãng xương, phòng ngừa bệnh thấp khớp ở người lớn tuổi.
Tập thể dục với máy chạy bộ điện còn là một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, tinh thần sản khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Máy chạy bộ điện được Siêu Thị Tại Gia đăng kí độc quyền bán tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn, thấp hơn nhiều lần so với những sản phẩm cùng chức năng được bán ở nơi khác. Chỉ khi nào đến với Siêu Thị Tại Gia bạn mới có thể mua được máy chạy bộ điện Elip chính hãng với chế độ bảo hành an toàn, cùng với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.
Thông số kỹ thuật:
- Model: Elip 2016i
- Vận tốc chạy: 01-16.8km/h
- Kích thước đóng gói: 1800x790x380mm
- Kích thước thảm chạy: 1300x490mm
- Chất liệu: thép loại 1 cứng cáp
- Trọng lượng máy: 80kg
- Trọng lượng tối đa người tập: 130kg
- Bảo hành: 02 năm tại Siêu Thị Tại Gia
Máy chạy bộ điệnh Elip 2016i sẽ trở thành người bạn đồng hành tốt nhất với giảm cân. Nếu bạn thật sự muốn có một vóc dáng cân đối, một thân hình thon gọn và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đừng chần chừ và hãy chọn ngay máy chạy bộ điện Elip 2016i để nhận ngay một kết quả như mong muốn.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

+ comments + 3 comments

August 12, 2014 at 7:06 PM

Mình đang tập máy chạy bộ điện elip này. Máy tập êm, cứng mình rất thích !

November 1, 2014 at 11:18 AM

Thiết bị điện gia dụng Nam
Bên chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ
- Các Thiết bị điện gia dụng, công nghiệp như các loại đèn chữ U, đèn ngủ, đèn Led, Quạt máy, Cb, tăng phô, dây điện, Que hàn, Dao kéo kềm búa các loại
-Các loại ổ khóa cửa, nhà, xe máy Nhập chỉ từ 14k
- các loại ống nước, Tê, Co, Lơi, Bít Bình Minh, Siêu Thành các kích cỡ với giá rẻ nhất thị trường

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo