Máy chạy bộ điện Elip 2015i

Máy chạy bộ điện Elip 2015i
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh0sOkjIef67YUIRggzaCeZSwGJG48Ts30VN6h_dFgzUXoFGx7TZBo8iolYM8QTaq6v2AWx55p-ex_j6JQUtykPH52GtUv773BnONDGJ6d5IwVhBirK69L3lUK60bpxjYSM0hZo2etasS_q/s72-c/may-chay-bo-elip-dien-2015i-1381549245.jpg

Giá: 10.950.000 VND

    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Khuyến mãi máy massage cầm tay Elip 2012
    • Bảo hành 2 năm + Bảo trì trọn đời
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.
Máy chạy bộ Elip 2015i không chỉ với tính năng chạy bộ mà còn nhiều bài tập khác giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối, tránh tình trạng béo phì kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe.
Có phải bạn đang trong tình trạng béo phì, số đo vòng 2 tăng “không phanh”? Bạn đang lo lắng phải làm sao để lấy lại vóc dáng thon gọn, mi nhon như xưa không? 
Một cách thật đơn giản được nhiều người lựa chọn để giảm cân, đó chính là máy chạy bộ điện Elip 2015i. Vậy máy chạy bộ điện Elip 2015i có những điểm nổi bật nào giúp máy được nhiều người lựa chọn? Tìm hiểu thử nhé!
Máy chạy bộ điện Elip 2015i mang những đặc điểm nổi bật gì?
- Máy được cải tiến, nâng cấp chất lượng từ những dòng máy chạy bộ điện khác với nhiều chức năng tập hơn. Ngoài bài tập chạy bộ trên máy bạn còn có thể thực hiện bài tập gập bụng với con lăn đệm mousse, trợ lực cho đôi chân của bạn. Đặc biệt, bộ phận xoay eo có tác dụng massage đồng thời đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng.




- Được cấu tạo từ khung thép loại 1 vững chắc, được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện tránh hiện tưởng oxy hóa, bảo đảm độ bền dài lâu cho máy.


- Thảm chạy rộng, chất liệu chống trượt, có độ dốc tùy chỉnh an toàn hơn khi tập. Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống giảm chấn mặt ở thảm chạy nhằm tránh những chấn thương xảy ra trong quá trình tập.

- Máy được thiết kế sang trọng với màu trắng trang nhã. Kết cấu nhỏ gọn, có thể gấp lại khi không sử dụng, thiết bị khóa máy cùng bánh xe di động giúp di chuyển dễ dàng.

Quả thật, máy có nhiều đặc điểm tốt cho kế hoạch giảm cân của bạn đúng không? Như vậy, với những điểm đó máy sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì?

Chạy bộ với máy chạy bộ điện Elip 2015i mang đến lợi ích gì?
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, chạy bộ thường xuyên với máy chạy bộ điện ngoài lợi ích giảm cân, cơ thể được vận động toàn diện mang đến vóc dáng cân đối, có một body hấp dẫn còn giúp máu huyết lưu thông, hạn chế mắc các chứng bệnh về tiểu đường, huyết áp, đau khớp…
Chỉ cần sỡ hữu máy chạy bộ điện Elip 2015i, bạn không cần phải lo lắng về những thớ mỡ “bám riết” trên cơ thể, bạn có thể tự tin diện những bộ đồ sexy, hay diện váy ngắn mà vẫn tự tin vào body của mình.

Máy chạy bộ điện Elip 2015i với nhiều bài tập hiệu quả giúp bạn không bị nhàm chán đồng thời còn tạo sự thích thú trong quá trình tập luyện.

Chỉ với máy chạy bộ điện bạn sẽ không mất nhiều thời gian để đến các phòng tập, mỗi ngày chỉ cần dành thời gian từ 15-30 phút để tập, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ nhận ngay một kết quả như mong muốn.


Chọn máy chạy bộ điện của Siêu Thị Tại Gia sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực. Bởi, máy chạy bộ điện Elip 2015i đã được Siêu Thị Tại Gia đăng kí bán độc quyền với giá thành thấp hơn rất nhiều so với những máy chạy bộ điện cùng chức năng. Mua hàng ở Siêu Thị Tại Gia, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, tại đây luôn có nhiều chương trình dành cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được đổi trả hàng trong 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, hoàn tiền trong 3 ngày nếu chưa hài lòng về sản phẩm. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành 24 tháng dành cho máy chạy bộ Elip 2015i và bảo trì vĩnh viễn sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Bạn có thể đến đia chị 22, Nguyễn Phúc Nguyên, Q. 3 hoặc gọi đến số 18001552 để được bảo trì miễn phí.
Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy chạy bộ điện Elip 2015i

- Model: Elip 2015i

- Động cơ Moto: 2.5 HP

- Tốc độ: 1 – 14km/h

- Màn hình LCD đèn màu xanh thể hiện: lực kéo của tay, thời gian, tốc độ, độ nghiêng, khoảng cách và năng lượng.

- Kích thước thảm trượt: 1200 x 400 mm (chiều dài x chiều rộng)

- Kích thước thùng: 1650x700x280mm

- Bảo hành: 24 tháng

- Địa chỉ: Siêu Thị Tại Gia
Một chiếc máy chạy bộ thật tốt, thật tiện ích đúng không nào? Vậy bạn có muốn vòng eo của mình thật thon gọn, bạn có muốn được nhiều người ngưỡng mộ vì có một body hấp dẫn không? Hãy thử với máy chạy bộ điện Elip 2015i nhé!

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

+ comments + 1 comments

January 16, 2014 at 12:47 AM

Mình rất thích các sản phẩm của bên bạn. Mình có thể xem hàng Máy chạy bộ của bên bạn ngoài Hà Nội thì ở địa chỉ nào nhỉ? Các sản phẩm của bên bạn có giao hàng miễn phí cho mình được không? Mình đang tìm mua và so sánh 2 sản phẩm Máy chạy bộ điện Mofit MHT- 4000 AFS, Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit 5000A bạn tư vấn cho mình với nhé. Thanks

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo