Máy chạy bộ điện Elip 2014i

Máy chạy bộ điện Elip 2014i
http://images.sieuthitaigia.vn/larges/2013/11/12/may-chay-bo-dien-elip-2014i-1384227595.jpg 

Giá: 4.500.000 VND

Tiết kiệm 35% (Giá trên đã bao gồm VAT)
    • Tặng ngay 300.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Bảo hành 2 năm
    • Bảo trì trọn đời đối với nhãn hiệu Elip
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.

Máy chạy bộ điện Elip 2014i cải tiến từ máy chạy bộ Elip 2014 với tính năng chạy bộ chuyên nghiệp, giá thành hấp dẫn phù hợp với gia đình Việt.
Từ nay gia đình bạn không còn phải lo lắng vì béo phì tăng cân vì đã có máy chạy bộ điện 2014i. Máy giúp gia đình bạn có một bài tập đơn giản tại nhà và giảm cân hiệu quả nhất.
Máy được phân phối bởi Siêu Thị Tại Gia với chất lượng được kiểm duyệt gắt gao, đồng thời giá thành cực kì tiết kiệm cho gia đình Việt. Siêu Thị Tại Gia thường xuyên có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, chế độ bảo hành an toàn sẽ giúp bạn sử dụng máy hiệu quả, an toàn nhất. Sau khi đặt hàng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm tại nhà chỉ trong 24h (đối với thành phố có chi nhánh của Siêu Thị Tại Gia) và giao nhanh nhất với những tỉnh thành khác.
Hãy sở hữu ngay một chiếc máy tập bụng hiệu quả và tiết kiệm như máy chạy bộ điện Elip 2014i và khám phá những điều bí mật từ máy chạy bộ điện.
Điều bí ẩn bên trong máy chạy bộ điện Elip 2014i?
- Do được cải tiến từ máy chạy bộ Elip 2014 nên máy chạy bộ Elip 2014i có phần cải tiến hơn, thiết kế đơn giản hơn nhưng lại cho bài tập chạy bộ mạnh mẽ, hiệu quả hơn.
- Máy nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, màu sắc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
- Khung máy được làm từ thép tốt nhất, chắc chắn, tay cầm được bọc mousse êm ái, thảm chạy có độ rộng được làm từ chất liệu chống trượt, an toàn hơn khi tập.
- Máy giúp bạn kiểm soát bài tập, cân nặng với đồng hồ đo nhịp tim, thời gian, quãng đường và lượng kalo tiêu thụ trong quá trình tập.
Máy tốt mà giá thành lại hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những lợi ích nhất định, hãy khám phá thử máy chạy bộ điện Elip 2014i sẽ mang đến cho bạn những điều gì?
Hiệu quả từ một chiếc máy chạy bộ điện nhỏ gọn - Elip 2014i:
Tập thể dục không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn mang đến mộ sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, tăng sức đề kháng chống lại những bệnh nguy hiểm hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, đột quỵ, cao huyết áp, loãng xương…
Nhiều người cho biết, họ từng có vòng 2 và vòng 3 quá khổ nhưng chỉ trong thời gian ngắn sử dụng máy chạy bộ, mọi lo lắng về cân nặng dường như không còn nữa. Bạn có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần đầu, số đo vòng eo có thể giảm từ 2-3cm. Thật bất ngờ đúng không nào!
Hơn thế nữa, máy chạy bộ điện Elip 2014i còn là một chiếc máy tập thể dục “tiết kiệm”: tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Cam kết một điều rằng chỉ có Siêu Thị Tại Gia mới cung cấp máy chạy bộ điện Elip 2014i với giá thấp nhất mà chất lượng tối ưu nhất.
Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm: Máy chạy bộ điện 2014i
- Model: E 2014i
- Kích thước máy: 129 x 26.5 x 60.5cm
- Trọng lượng máy: 23kg
- Vận tốc chạy: 1-6 km/h
- Trọng lượng tối đa người tập: 150kg
- Bảo hành: 02 năm tại Siêu Thị Tại Gia
Hãy trải nghiệm và thích thú với máy chạy bộ điện Elip 2014i với và giảm cân hiện quả. Body mơ ước đã nằm trong tay bạn ngay từ bây giờ. Còn chờ gì nữa mà không chọn máy chạy bộ điện Elip 2014i của Siêu Thị Tại Gia.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo