Máy chạy bộ leo dốc Elip

Máy chạy bộ leo dốc Elip

http://images.sieuthitaigia.vn/larges/2013/10/4/may-chay-bo-leo-doc-elip-1382432751.jpg 

Giá: 18.450.000 VND

    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Bảo hành 2 năm
    • Bảo trì trọn đời đối với nhãn hiệu Elip
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.

Máy chạy bộ leo dốc Elip thiết kế mạnh mẽ, độ dốc tùy chỉnh mang đến cho bạn bài tập chạy bộ chuyên nghiệp như đang tập tại phòng tập Gym.
Bạn muốn tập thể dục tại các phòng tập Gym nhưng ngại chi phí và thời gian. Điều này hoàn toàn hợp lí bởi ở các phòng tập Gym luôn được trang bị dụng cụ tập chuyên nghiệp vì thế mà chi phí bạn phải bỏ ra sẽ không phải là con số nhỏ. Nếu tham gia tập tại các phòng tập Gym bạn cần phải “đầu tư” thêm thời gian để có được kết quả tốt nhất. Bạn có nghĩ ra một phương án nào để vừa được tập thể dục chuyên nghiệp vừa tiết kiệm chi phí và thời gian chưa?
Máy chạy bộ leo dốc Elip sẽ là một gợi ý lí tưởng cho kế hoạch tập thể dục của bạn đấy. Máy được thiết kế dựa trên công nghệ mới với bài tập chạy bộ chuyên nghiệp như tại các phòng tập Gym.
Hệ thống máy vận động mạnh mẽ, có thể sử dụng trong thời gian dài mà máy vẫn chạy êm, không bị nóng. Đặc biệt, máy chạy bộ leo dốc Elip có thể giúp bạn kết hợp bài tập chạy leo dốc với băng chạy có thể điều chỉnh độ dốc tối đa lên đến 28 độ.
Thảm chạy được làm từ chất liệu chống trượt, mang đến cảm giác an toàn nhất cho bạn khi thực hiện bài tập, dù là có đang chạy với độ dốc tối đa bạn vẫn cảm thấy tự tin. Thảm chạy rộng để bước chân của bạn được thoải mái không bị gò bó từ đó hiệu quả từ bài tập cũng đạt kết quả cao.
Máy được thiết kế với khung sườn thép chắc chắn, cứng cáp, bền bỉ cùng với lớp sơn tĩnh điện màu trắng sang trọng.
Thiết kế thông minh với màn hình LCD đo nhịp tim, thời gian và đoạn đường mà bạn đã thực hiện giúp bạn kiểm soát hiệu quả của quá trình tập.

Nếu thật sự bạn mong muốn có một thân hình thon gọn, một vóc dáng cân đối ngay từ bây giờ hãy thực hiện ngay bài tập chạy bộ leo dốc với máy chạy bộ leo dốc Elip. Động tác chạy bộ với độ dốc sẽ tác động nhiều hơn đến các cơ bắp, bạn sẽ phải vận động nhiều hơn với bài tập này từ đó nhanh chóng đánh tan mỡ thừa trên cơ thể. Vận động liên tục trong bài tập leo dốc còn giúp bạn rèn luyện thể lực, sức bền, tăng cường độ dẻo dai. 
Bài tập chạy bộ với máy chạy bộ còn tác động mạnh đến cơ chân, khớp gối giúp bạn tránh được chứng đau nhức khớp xương. Máy còn có nhiều bài tập phù hợp với mọi lứa tuổi và thể trạng, mỗi ngày nên dành ra khoảng 30 phút tập với máy để có được một thân hình cân đối và có những giây phút xả stress sau thời gian làm việc mệt mỏi.
Máy chạy bộ leo dốc Elip thật sự mang đến cho bạn hiệu quả như đang tập tại phòng tập Gym đồng thời tiết kiệm không ít chi phí và thời gian. Hãy mang phòng tập Gym về nhà và tập thường xuyên để có sức khỏe tốt với máy chạy bộ leo dốc Elip.
Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy chạy bộ leo dốc Elip

- Model: Elip 07

- Chất liệu: thép loại 1

- Vận tốc chạy: 01-16Km/h

- Kích thước thảm: 1350 x 450mm

- Độ dốc thảm chạy: 0-28 độ

- Kích thước đóng gói: 1440 x 730 x 1640mm

- Trọng lượng tối đa người tập: 125kg

- Bảo hành: 01 năm tại Siêu Thị Tại Gia

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo