Máy chạy bộ điện Elip 2017

Máy chạy bộ điện Elip 2017
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvZ51Wtb7B0XawGePinA0swOgqP-3izmfM9sk_WLfrODZLelj3kIz_DK4020X8L-m58wbCq1uiglEFMZMj7vcFf_lF3TEJvMCoRJUfZ7EYqTQ0JYIvdIrfyQRuXrU9Q_-GKjvSzpgbBpP3/s72-c/may_chay_bo_dien_elip_2017_3.png

Giá: 19.800.000 VND

Tiết kiệm 15% (Giá trên đã bao gồm VAT)
    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Khuyến mãi máy máy massage cầm tay Elip
    • Bảo hành 2 năm + Bảo trì trọn đời
    • Cam kết giao hàng miễn phí trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
Máy chạy bộ điện Elip 2017 thông minh được sử dụng rộng rãi ở các phòng GYM chuyên dụng, nay với giá ưu đãi của Sieuthitaigia bạn có thể sở hữu máy cho gia đình của mình.

Nếu bạn nào đang chịu cảnh bụng ngấn mỡ ảnh hưởng đến sức khỏe và thẫm mỹ, nếu bạn đang mệt mỏi trong cơ thể do ít vận động thì hãy luyện tập với máy chạy bộ điện Elip 2017. Mỗi bước chạy sẽ là liều thuốc hữu hiệu đánh tan mọi lo lắng hay sự mệt mỏi của bạn.
Trong nhiều năm qua Elip đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường và được sự bảo hộ độc quyền của Cục sử hữu trí tuệ Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa. Để tạo niềm tin vào chất lượng từ các bạn Sieuthitaigia sẽ giao hàng miễn phí thanh toán tại nhà cho sản phẩm máy chạy bộ điện Elip 2017, đồng thời bạn sẽ được đổi hàng trong vòng 15 ngày nếu có bất kì lỗi kĩ thuật nào từ nhà sản xuất, hoàn tiền 100% khi không hài lòng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chế độ bảo trì vĩnh viễn tại các địa chỉ từ chi nhánh và 4 cửa hàng trên toàn TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng các dòng sản phẩm mang thương hiệu Elip của Siêu Thị Tại Gia.
Tính năng nổi bật của máy chạy bộ điện Elip 2017 là gì?
Động cơ siêu mạnh vượt mức 4.0 HP và siêu bền có bộ phận làm mát cho mô tơ để đảm bảo hoạt động mạnh và liên tục. Đặc biệt băng chạy rộng lên đến 1400 x 540 mm, thiết kế bằng chất liệu chống trượt mang lại cho bạn cảm giác thỏa mái và an toàn tối đa
Có nhiều chương trình tập luyện khác nhau cho từng mục đích sử dụng của bạn: chạy khởi động, chạy vượt mục tiêu thời gian, khoảng cách, tiêu hao năng lượng, chạy ngẫu nhiên, chạy vượt đồi, chạy leo núi, chạy thi đấu, chạy giảm cân. Thiết kế chống những chấn động xảy ra trong quá trình tập luyện bằng các đệm cao su đàn hồi để không ảnh hưởng đến chân cũng như là sức khỏe của bạn.
Máy có thể điều chỉnh độ dốc của băng chạy với mức tối đa là nghiêng 20% để đa dạng hoa bài tập và nâng cao cấp độ sức khỏe lên từng ngày. Kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian gia đình hoặc các phòng tập thể dục chuyên dụng. Gồm có 9 chương trình tập và tích hợp hỗ trợ Mp3 với âm thanh sống động đem đến những giây phút thư giãn thật sự thỏa mái.
Từ nay, bạn không cần phải đến phòng GYM chuyên dụng để thực hiện những bài chạy bộ nữa, giờ đây với mức giá siêu ưu đãi mà Sieuthitaigia mang đến bạn có thể sở hữu máy chạy bộ điện Elip 2017 về nhà của mình một cách dễ dàng. Đây là mức giá hấp dẫn nhất và duy nhất chỉ có tại Sieuthitaigia. 

Thông số kĩ thuật:
- Tên sản phẩm:  Máy chạy bộ điện Elip 2017
- Model: Elip 2017
- Động cơ Moto: 4.0 HP
- Độ dốc tối đa 20%
- Tốc độ tối đa 22km/h
- Màn hình LCD thể hiện: lực kéo của tay, thời gian, tốc độ, độ nghiêng, khoảng cách và năng lượng
- Hỗ trợ thiết bị Mp3
- Kích thước băng chạy: 1400 x 540 mm (chiều dài x chiều rộng)
- Kích thước thùng: 1930x890x375mm
- Trọng lượng: 85 Kg
- Trọng lượng thùng: 93 Kg
- Bảo hành: 24 tháng
- Địa chỉ: Sieuthitaigia
Khi mua máy ngoài cơ hội nhận đươc phiếu tích lũy 500.000VNĐ cho lần mua tiếp theo bạn còn nhận được 1 máy massage 7 đầu chất lượng.
Máy chạy bộ điện mang sức mạnh siêu khủng đem đến những bài tập luyện đạt hiệu quả tối đa. Hãy nhanh liên hệ 18001552 để chúng tôi tư vấn tận tình hơn. Cám ơn các bạn!

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo