Máy chạy bộ điện Elip 2019

Máy chạy bộ điện Elip 2019
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQwmLl-RSSujlWjMy0ArkU9TqEQfvFbE1WKkiNJ2labBD7WGe8l7lDaZbfhP8Z3xsKiHSe_noLquaw7RWzBlPTnBkblLbgWOyZqFQQ-mavCyhq8dgkZ4paFuyB-FbKAlF7AJVK9cfiGakz/s72-c/may-chay-bo-dien-2019-2.jpg

Giá: 19.900.000 VND

    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Bảo hành 2 năm
    • Bảo trì trọn đời đối với nhãn hiệu Elip
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.

Máy chạy bộ điện Elip 2019 được phát minh là giải pháp tối ưu hỗ trợ giúp bạn có được những điều mình muốn.
Lựa chọn máy chạy bộ điện Elip của Siêu Thị Tại Gia bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt như tích lũy 500.000 đồng cho lần mua sắm kế tiếp, khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, hoàn tiền trong 3 ngày nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Máy chạy bộ điện Elip 2019 được bảo hành 24 tháng, bảo trì vĩnh viễn, khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ 22, Nguyễn Phúc Nguyên, Q. 3 hoặc gọi đến số 18001552 để được hỗ trợ bảo hành miễn phí.
Hãy cùng xem qua những lợi ích và ưu điểm của máy chạy bộ điện Elip 2019 nhé!
Đặc điểm của máy chạy bộ điện Elip 2019 như thế nào?
Máy chạy bộ điện Elip 2019  được thiết kế trên cơ sở dựa vào nhu cầu sử dụng của con người nên đặc điểm của nó rất tiện dụng, thông minh, dễ dàng sử dụng khởi động nhanh chóng chỉ trong vòng 5 giây
Mặt băng chạy làm bằng chất liệu đặc biệt không bị trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng.
Elip 2019 có phần điều chỉnh độ dốc của băng chạy gồm 3 mức để bạn có thể lực chọn phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của mình tạo ra nhiều bài tập khác nhau để nâng cao sức khỏe lên từng ngày.
Elip cho phép bạn đảo ngược sải bước mà có thể kích hoạt các nhóm cơ khác  nhau, cung cấp một loạt điều chỉnh giữa tập luyện.
Khi sử dụng máy chạy bộ điện Elip 2019 bạn có thể điều chỉnh được tốc độ, độ nghiêng, phù hợp với bài tập chạy,khả năng của bạn.
Khung máy được làm bằng thép chịu trọng lượng cao, chất liệu sơn tĩnh điện không gây oxi hóa sản phẩm. Từ đó tạo nên độ tiện lợi và độ bền cho máy. Có hỗ trợ tích hợp Mp3,âm thanh chất lượng cao để bạn hòa mình cùng nhịp điệu âm nhạc trong suốt quá trình luyện tập.
Thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng nhẹ nhàng,khi không dùng có thể gấp gọn lại một cách tiện lợi.
Lợi ích của việc tập luyện với máy chạy bộ điện Elip 2019 là gì?
Bài tập chạy bộ với máy chạy bộ điện 2019  còn tác động mạnh đến cơ chân, khớp gối giúp bạn tránh được chứng đau nhức khớp xương.
Máy còn có nhiều bài tập phù hợp với mọi lứa tuổi và thể trạng, mỗi ngày nên dành ra khoảng 30 phút tập với máy để có được một thân hình cân đối và có những giây phút xả stress sau thời gian làm việc mệt mỏi.
Nếu những bạn có thời gian công việc quá bận rộn, muốn có một sức khỏe tốt, vóc dáng như ý, việc đi đến các phòng tập Gym là điều khó khắn, giờ đây điều đó đã quá đơn giản, bạn có thể đem phòng tập gym về nhà, chỉ với một chiếc máy tính năng thông minh đem lại hiểu quả nhanh chóng.
Sử dụng đều đặn, bạn sẽ cải thiện được số đo của các vòng mình mong muốn, thân hình bạn sẽ cân đối và đầy quyến rũ hơn, bí quyết tập luyện của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.
Là sản phẩm độc quyền phân phối của Siêu Thị Tại Gia vì thế mà bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của máy chạy bộ điện Elip 2019. Chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ không thể mua được máy chạy bộ cùng chất lượng với giá thành thấp ở những nơi khác.
Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm: Máy chạy bộ điện Elip 2019
- Model: Elip 2019
- Ðộng cơ Moto: 3 HP DC
- Tốc độ: 0.3-18 KM/H
- Màn hình LCD đèn màu den thể hiện: lực kéo của tay, thời gian, tốc độ, độ nghiêng, khoảng cách và năng lượng.
- kích thước:1360 x 500mm (chiều dài x chiều rộng)
-Hỗ  trợ cổng usb,loa chất lượng cao,cổng nghe nhạc MP3.
- Trọng lượng:  150kg
-Kích thước thảm trượt:191X89X35cm
- Bảo hành: 24 tháng tại Siêu Thị Tại Gia

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo