Máy chạy bộ điện Elip 2018

Máy chạy bộ điện Elip 2018
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEga27ofzut8aPeT4wLq9YonfC52S1yuIzZv_g1DK0E6oGQ_-O7qN4WixPThEhE8A1W3J8-lyUWb0_6Yo0SZ2e23YKYfvMDzpCJcert4CGPiMVUWulPPIvVKkxRsZVUchzAc4GciwegctDE5/s72-c/may_chay_bo_elip_2018_05.jpg

Giá: 17.750.000 VND

    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Bảo hành 2 năm
    • Bảo trì trọn đời đối với nhãn hiệu Elip
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.

Máy chạy bộ điện Elip 2018 - một thiết bị tập thể dục tại nhà tốt nhất tích hợp hệ điều hành Android thông minh trên màn hình LCD
Bạn đang cần tìm một thiết bị tập thể dục tại nhà tốt nhất, máy thông minh có thể tích hợp nhiều bài tập thể dục hiệu quả. Bạn đã tìm thấy thiết bị nào tốt như vậy chưa? Máy chạy bộ điện Elip 2018 sẽ mang đến cho bạn nhiều bài tập thông minh tích hợp trên màn hình LCD với hệ điều hành Android được ưa chuộng nhất hiện nay.
máy chạy bộ điện Elip 2018
Cải thiện vóc dáng, luyện tập một sức khỏe dẻo dai mà những gì mà máy chạy bộ điện Elip 2018 mang đến cho người tập. Nhiều người đã kiểm chứng và đưa ra một kết quả thật bất ngờ. Vậy thật sự máy chạy bộ điện ẩn chứa bí ẩn gì tốt nhất cho người tập?
Đặc điểm của máy chạy bộ điện Elip 2018 như thế nào?
Để chọn một máy chạy bộ điện bạn thường chọn những tiêu chí nào? Có phải đó là động cơ máy, kích thước thảm chạy? Các tính năng thông minh, tính đa dụng hay là độ an toàn cũng như độ bền của máy? Có thể nói máy máy chạy bộ điện Elip là một thiết bị thông minh, có nhiều cải tiến và hội tụ đầy đủ những điểm tốt cho người sử dụng.
máy chạy bộ điện Elip nhỏ gọn
So với những dòng máy chạy bộ điện thông thường, máy chạy bộ điện Elip có nhiều cải tiến mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến hệ thống động cơ hoạt động với công suất mạnh mẽ, motor máy đến 3.0HP, bền bỉ, chạy cực tốt. Dù có hệ thống máy cực mạnh nhưng trong quá trình tập, bạn sẽ hề nghe bất kì âm thanh nào gây ồn và khó chịu như những máy chạy bộ khác.
máy chạy bộ có động cơ mạnh mẽ
Đi kèm theo hệ thống máy mạnh mẽ cũng cần phải có một khung máy chắc chắn, hãy yên tâm về điều này vì khung máy được làm từ thép đặc biệt, không gỉ sét, cứng cáp, an toàn cho người tập, đồng thời tăng cường tuổi thọ của máy. Ngoài ra, máy còn có một "ngoại hình" cực kì bắt mắt với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng chứa đựng nhiều chế độ thông minh.
 tiết máy chạy bộ điện Elip 2018
Không thể nào không nhắc đến màn hình thông minh của máy chạy bộ điện Elip 2018, hệ thống màn hình LCD được tích hợp hệ điều hành Android được ưa chuộng nhất hiện nay. Màn hình sẽ hiển thị nhiều chương trình chạy thú vị mang đến cho người tập cảm giác thích thú, tránh nhàm chán. Ngoài ra hệ thống màn hình cảm ứng cũng là một cải tiến mới của Elip 2018 so với những dòng máy chạy bộ điện khác, lướt nhẹ nhàng để tìm chế độ tập thông minh là điều cần thiết cho người tập.
Thảm chạy siêu rộng lên đến 44,6 cm là một lợi thế giúp máy chạy bộ điện Elip 2018 nhận được nhiều đơn hàng nhất. Thảm rộng cùng với hệ thống giảm sốc cực êm, thông minh được lắp trong và ngoài máy sẽ mang đến cho người tập cảm giác tự tin, thoải mái nhất. Bạn sẽ cảm thấy mình như đang chạy trên đường, vừa an toàn vừa thú vị, vừa mang đến một bài tập hiệu quả.
máy chạy bộ điện Elip 2018 mang nhiều đặc điểm nổi bật
Với những chiếc máy chạy bộ thông thường bạn sẽ dễ nhàm chán với bài tập chạy bộ đơn điệu riêng với sự tiện lợi của Elip 2018 khi kết hợp cả bài tập bụng trên máy sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn máy. Hệ thống tập bụng kèm theo con lăn massage và ghế nằm tựa lưng sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện bài tập bụng trên máy. Ngoài ra, hệ thống massage với đai massge sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa đáng ghét và giảm cân nhanh chóng hơn. Kèm theo đó là hệ thống tự nâng dốc thảm chạy với độ nghiêng đến 15 độ sẽ là một chi tiết giúp bạn tăng cường bài tập chạy bộ, vượt qua thử thách với những bước chạy leo dốc mạnh mẽ nhất.
chức năng massage
Máy chạy bộ điện Elip 2018 thật sự an toàn và tiện lợi cho người dùng bởi máy có trang bị bộ phận khóa an toàn, khi muốn kết thúc bài tập thật đơn giản, bạn chỉ cần kéo dây, thảm chạy sẽ dừng lại từ từ và cực an toàn. Ngoài ra, hệ thống  4 đệm cao su giảm sốc cùng với 4 đệm đỡ bên dưới thảm sẽ là bộ phận lí tưởng giúp cho bài tập của bạn không chỉ như đang chạy trên đường mà còn an toàn nữa chứ.
Với những tính năng tốt như thế này Elip 2018 sẽ mang đến cho người tập những lợi ích gì, hãy cùng tập chạy bộ với Elip 2018 và tìm hiểu lợi ích đến từ chiếc máy tập thông minh này nhé!

Lợi ích khi tập luyện với máy chạy bộ điện Elip 2018 là gì?

Trước đây bạn thường tốn rất nhiều thời gian cho việc đến các phòng tập hay thường xuyên gặp sự cố khi chạy bộ ngoài trời. Máy chạy bộ điện thông minh Elip 2018 thông minh sẽ giúp bạn quên đi điều này. Ngay từ bây giờ, bạn chỉ cần bước lên máy khởi động chỉ bằng 1 nút bấm là cơ thể đã được luyện tập. Sử dụng máy chạy bộ điện bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và cả tiền bạc nữa.
Các chuyên gia cho biết, mỗi ngày chỉ cần dành 15 phút tập với máy sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng kalo thừa đáng kể, vóc dáng của bạn cũng trở nên cân đối và thon thả hơn. Không còn phải lo lắng và buồn chán vì không thể diện được váy ngắn, đồ body nữa, Elip 2018 sẽ giải quyết tất cả cho bạn.
máy chạy bộ điện Elip 2018 chất lượng nhất
Khi bạn sải những bước chạy êm ái trên Elip 2018 sự mệt mỏi ở cổ, vai, lưng, đôi chân sẽ giãn ra và biến mất. Bên cạnh đó, hệ miễn dịch của bạn sẽ được nâng cao, cơ thể bạn có khả năng chống lại bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường, các loại virus nguy hiểm.
Ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ là điều được mong được nhiều nhất khi chúng ta tìm đến với máy chạy bộ điện Elip 2018 và thật sự nó đã làm được điều này một cách thành công.
Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của Siêu Thị Tại Gia:
- Ngay từ bây giờ, hãy mua máy chạy bộ điện Elip 2018 của Siêu Thị Tại Gia để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, tích lũy ngay 500.000Đ cho lần mua sắm kế tiếp.
- Khi đến với Siêu Thị Tại Gia, khách hàng sẽ luôn được phục vụ tốt nhất, được mua những sản phẩm tốt nhất, những sản phẩm đạt nhiều giải thưởng, đặc biệt khách hàng sẽ không bị mua nhằm sản phẩm kém chất lượng vì Elip 2018 là thương hiệu độc quyền của Siêu Thị Tại Gia được chứng nhận bởi Bộ Khoa học và Công nghệ.
hệ thống màn hình cảm ứng thông minh
- "Giá thành thấp nhất - Chất lượng hoàn hảo" là một trong những tiêu chí mà Siêu Thị Tại Gia đang hướng tới. Những sản phẩm được bán tại đây đều có giá thành thấp hơn so với những sản phẩm tương tự ở nơi khác.
- Chế độ bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời của Siêu Thị Tại Gia sẽ giúp khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm sẽ được bảo hành tại nhà hoặc bạn có thể đến bất kì chi nhánh, cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc để được hỗ trợ.
- Bạn cũng không mất thời gian và chi phí cho việc vận chuyển máy về nhà vì Siêu Thị Tại Gia đã có chế độ giao hàng tận nhà miễn phí cho khách hàng, đặc biệt với tỉnh thành có chi nhánh, sản phẩm sẽ được giao trong vòng 24h.
Thông số kĩ thuật:máy chạy bộ điện
  • Tên sản phẩm: máy chạy bộ điện Elip 2018
  • Model: Elip 2018
  • Động cơ: 3 HP
  • Chiều rộng thảm chạy: 44,6 cm
  • Độ dốc: 0-15 độ
  • Trọng tải: 110 Kg
  • Tốc độ: 1-18 Km/h
  • Kích thước máy: 1600x740x1210 mm
  • Bảo hành: 60 tháng tại nhà
Hãy cùng Sieuthitaigia trải nghiệm những bước chạy tốc độ với máy chạy bộ điện Elip 2018
Bạn có thể tham khảo thêm máy chạy bộ điện Elip 2016i - máy chạy bộ điện được lựa chọn nhiều nhất tại Siêu Thị Tại Gia, sản phẩm được bán với giá cực sốc, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo