Máy chạy bộ điện Elip 2020

Máy chạy bộ điện Elip 2020
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj5EZgpv4mAYVCZXAMlxfNyqlZjVbsLceI9qFMvUPl1xllBmAaMk09JXhDOIe4LEwmVj-LASy1EQtIv-fGOCKHaZTTbxcdC2uXQ6lF7-lwolLHyQH56ljwIqUhumVIooQMB_pSPNKdrZ6h0/s72-c/may-chay-bo-dien-elip-2020-1381725761.jpg

 

Giá: 12.897.000 VND

Tiết kiệm 4% (Giá trên đã bao gồm VAT)

    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Bảo hành 2 năm
    • Bảo trì trọn đời đối với nhãn hiệu Elip
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.

Chạy bộ là một trong những loại hình thể thao đơn giản, vừa sức, có lợi cho sức khỏe. Biết vậy nhưng nên bắt đầu như thế nào cho đúng nhỉ?
Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo từng bước chạy. Vì thế không chỉ có bắp chân, đùi tham gia vào hoạt động này, mà còn có cả cơ bụng, tay, cổ… Nhờ đó tuần hoàn máu tốt hơn.
Luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn hợp lý là một phương pháp giảm béo hiệu quả. Với mật độ đô thị hóa cao khiến cho việc chạy bộ bị gián đoạn hoặc không thể duy trì thường xuyên. Do đó để duy trì việc tập luyện hàng ngày mà không phải ra ngoài không gian rộng và ảnh hưởng đến quỹ thời gian eo hẹp của mình.
Mời bạn hãy thử cùng với chúng tôi tập luyện chạy bộ mỗi ngày ngay tại nhà cùng máy chạy bộ Elip 2020 của Siêu Thị Tại Gia để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, được hoàn tiền trong 3 ngày nếu sản phẩm không đạt chất lượng. Ngoài ra, máy chạy bộ Elip 2020 còn được bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, khách hàng có thể đến địa chỉ 22, Nguyễn Phúc Nguyên, Q. 3, Tp.HCM hoặc gọi đến số 18001552 để được bảo hành miễn phí.
Máy chạy bộ Elip 2020 mang những đặc điểm nổi bật gì?
Máy được cải tiến, nâng cấp chất lượng từ những dòng máy chạy bộ điện khác với nhiều chức năng tập hơn.
Ngoài bài tập chạy bộ trên máy bạn còn có thể thực hiện bài tập gập bụng với con lăn đệm mousse, trợ lực cho đôi chân của bạn.
Đặc biệt, bộ phận xoay eo có tác dụng massage đồng thời đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng.
 Được cấu tạo từ khung thép loại 1 vững chắc, được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện tránh hiện tưởng oxy hóa, bảo đảm độ bền dài lâu cho máy.
Thảm chạy rộng, chất liệu chống trượt, có độ dốc tùy chỉnh an toàn hơn khi tập. Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống giảm chấn mặt ở thảm chạy nhằm tránh những chấn thương xảy ra trong quá trình tập.
 Máy được thiết kế sang trọng với màu trắng trang nhã. Kết cấu nhỏ gọn, có thể gấp lại khi không sử dụng, thiết bị khóa máy cùng bánh xe di động giúp di chuyển dễ dàng.
Lợi ích mà máy chạy bộ Elip mang lại cho cơ thể bạn là gì?
Luyện tập thường xuyên sẽ giúp cơ lưng mạnh hơn bởi các động tác kéo căng cơ, ngăn ngừa đau lưng, tăng cường hệ tim mạch, góp phần chống lại chứng bất lực, điều hòa năng lượng cơ thể và về lâu dài có thể làm chậm tiến trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ của con người.
Đồng thời, giúp máu lưu thông dễ dàng đến mọi chỗ trong cơ thể, chuyển vận oxy và các chất dưỡng sinh khác nuôi dưỡng các tế bào, tạo năng lượng hoạt động cho con người.
Máy chạy bộ hộ trợ giảm stress bất ngờ
Máy chạy bộ sẽ giúp bạn thoát khỏi những cơn giận và thất vọng thông qua việc thực hiện những động tác trong bài tập giúp giảm mức độ căng thẳng nhờ vào quá trình giải phóng endorphins trong cơ thể.
Máy chạy bộ giúp giảm mỡ thừa hiệu quả
Tập luyện đều đặn sẽ giúp săn chắc các cơ, đánh tan lượng mỡ dư thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp tay.
Bên cạnh đó máy sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều calo, mỡ thừa, điều hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể người béo.
Mỡ thừa sẽ hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo nước tiểu, tuyến mồ hôi hoặc qua các động tác chuyên sâu mà bạn chăm chỉ thực hiện.
Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm: Máy chạy bộ Elip 2020
- Model: Elip 2020
- Động cơ Moto: 2.5 HP
- Tốc độ: : 0.8 - 14 km/h
- Màn hình LCD đèn màu den thể hiện: lực kéo của tay, thời gian, tốc độ, độ nghiêng, khoảng cách và năng lượng.
- Kích thước: 1260 x 400mm (chiều dài x chiều rộng)
- Hỗ trợ thiết bị Mp3
- Trọng lượng: 100 KG
- Bảo hành: 24 tháng tại sieuthitaigia
Một chiếc máy chạy bộ thật tốt, thật tiện ích đúng không nào? Vậy bạn có muốn vòng eo của mình thật thon gọn, bạn có muốn được nhiều người ngưỡng mộ vì có một body hấp dẫn không? Hãy thử với máy chạy bộ Elip 2020 nhé!

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo