Máy chạy bộ điện Elip 2022

Máy chạy bộ điện Elip 2022
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzfOG5W8C6tYsKfQ4CuPMCV9MunXxYj7sA8zIIIlHSJwaRR_yX5dRFN34WjvI_eqbU0AJC1YgApjkUBazHUJzSGrNHamk4TaRpmPa3hq8OSB_HnUvx6UO4BxNbqWcIEEZohxuwdF5WFz0t/s72-c/may-chay-bo-dien-elip-2022-1382427608.jpg

Giá: 21.500.000 VND

    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Bảo hành 2 năm
    • Bảo trì trọn đời đối với nhãn hiệu Elip
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.

Chạy bộ tập thể dục tại nhà với máy chạy bộ ngày càng trở thành thói quen của nhiều người. Máy chạy bộ điện Elip 2020 sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho việc tập luyện của bạn, giúp bạn có một body hoàn hảo, cơ thể khỏe mạnh.
Một vóc dáng cân đối, cơ thể khỏe mạnh là niềm mơ ước của bạn và rất nhiều người. Bạn đã phải tốn không ít thời gian để đến với các trung tâm thẩm mỹ, phòng tập gym để thực hiện mơ ước đó. Tuy nhiên, hiệu quả thật sự vẫn chưa làm bạn hài lòng bởi bạn không có đủ thời gian để tập thường xuyên. Có cách nào để việc tập luyện này mang đến hiệu quả thật sự không?

Siêu Thị Tại Gia vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam máy chạy bộ điện Elip 2022 với công suất hoạt động tốt được lựa chọn nhiều nhất ở nước ngoài. Vậy đâu là điểm nổi bật nhất dành cho máy chạy bộ điện Elip 2022 để máy được chọn nhiều như vậy?

Điểm cộng của máy chạy bộ điện Elip 2022

Máy được thiết kế chuyên dụng dựa theo nhu cầu tập luyện thể dục tại nhà với những tính năng thông minh hơn so với nhiều máy chạy bộ điện cùng chức năng.

- Máy được vận hành với động cơ mạnh mẽ, máy chạy êm ái không gây tiếng ồn giúp bạn thực hiện bài tập chạy bộ hoàn hảo nhất.
- Khung máy được làm từ thép loại 1 cứng cáp, tay cầm chắc chắn cùng với thảm chạy rộng được làm từ chất liệu chống trơn trượt tạo cảm giác an toàn cho bạn trong quá trình tập.
- Thiết kế màn hình LCD thông minh với khả năng đo nhịp tim, tốc độ chạy, lượng kalo tiêu thụ… để bạn dễ dàng kiểm soát việc tập chạy bộ sao cho hợp lí nhất.


- Thiết kế kèm theo mới nhất chính là máy nghe nhạc, bạn có thể vừa tập chạy bộ vừa thư giãn giúp tinh thần sản khoái, đồng thời tạo cảm giác thích thú hơn khi tập.

- Ngoài chức năng tập chạy bộ chuyên dụng, máy chạy bộ điện Elip 2022 còn giúp bạn kết hợp thêm bài tập gập bụng, tập cơ chân ngay trên máy. Chỉ với một thiết bị tập bạn có thể thực hiện nhiều bài tập hiệu quả, thật thú vị đúng không nào?

Máy chạy bộ điện Elip 2022 mang đến lợi ích gì?

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, chạy bộ thường xuyên với máy chạy bộ điện giúp các cơ được vận động, săn chắc, cứng cáp hơn.

Mỗi ngày bạn chỉ cần chạy bộ với máy tập khoảng 30 phút sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ dư thừa, đặc biệt là mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, hông, bắp đùi.

Chạy bộ với máy còn giúp cơ thể bạn được vận động hoàn hảo, các cơ hoạt động linh hoạt giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Bài tập chạy bộ kết hợp gập bụng giúp bạn có một vòng bụng săn chắc, thon gọn, tăng sức bền, sự dẻo dai cho cơ thể, đồng thời bạn còn có thể tiết kiệm chi phí cho những thiết bị tập thể dục khác.

Máy có thể sử dụng cho cả nhà bạn từ trẻ em đến người lớn tuổi với hệ thống điều chỉnh vận tốc chạy. Máy giúp người lớn tuổi lưu thông máu huyết, hệ tim hoạt động tốt, phòng ngừa những bệnh về huyết áp, tiểu đường, thấp khớp…

Là dòng máy chạy bộ điện được Siêu Thị Tại Gia đăng kí độc quyền cung ứng tại Việt Nam với chất lượng tốt nhất, giá thành cũng được cam kết thấp nhất so với những dòng máy chạy bộ điện cùng chức năng được bán ở những nơi khác. Máy chạy bộ điện Elip 2022 sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc trong thời gian nhanh nhất, hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm trong vòng 3 ngày, bên cạnh đó nếu có bất kì lỗi kĩ thuật gì từ nhà sản xuất chúng tôi sẵn sàng đổi hàng cho bạn.

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy chạy bộ điện Elip 2022

- Model: Elip 2022

- Công suất môtơ: 3HP

- Tốc độ: 01 – 16km/h

- Chất liệu: thép loại 1

- Kích thước thảm chạy: 290X45cm

- Kích thước lắp ráp: 170x76x130cm

- Trọng lượng máy: 71Kg

- Trọng lượng tối đa người tập: 150Kg

- Bảo hành: 02 năm

- Địa chỉ bảo hành: Siêu Thị Tại Gia

Máy chạy bộ điện Elip 2022 thật sự là một thiết bị tập thể dục tốt nhất dành cho gia đình bạn đúng không? Hãy cùng gia đình tập luyện với máy chạy bộ điện Elip 2022 và có một body khỏe đẹp, vóc dáng cân đối nhé!

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

+ comments + 1 comments

October 25, 2014 at 2:30 AM

Xin chào !
Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Thiên Long chuyên cung cấp máy tập bụng rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho các chị em phụ nữ muốn có được vòng eo như mong đợi.
Vui long tham khảo tại:

Điện Máy Thiên Long
Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-TAP-THE-DUC/May-tap-co-bung.aspx

Máy tập cơ bụng | May tap bung co bung

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo