Máy chạy bộ điện Elip 2023

Máy chạy bộ điện Elip 2023
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxaoQ_ClpIzpNCH_IbmZjZwXW8SVX_TVbHd2FqO92CEeJPQnQN4TU6hBF2xahZ2DPAeAl0ohn5alxY9gOszP__ZjYAXgTOC_QYFn6BuPX2j6Gox2JWJaUEBQzZXzxTjKTl-D6ASkt7BprQ/s72-c/may-chay-bo-dien-Elip-2023-5.jpg

Giá: 15.900.000 VND

    • Tặng ngay 500.000 VNĐ tích lũy lần mua sắm kế tiếp
    • Bảo hành 2 năm
    • Bảo trì trọn đời đối với nhãn hiệu Elip
    • Cam kết giao hàng trong vòng 24h ở nội thành
    • 100% hàng chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất
    • Đổi được, trả được nếu hàng không như QC.
    • Phấn đấu là dịch vụ tốt tại Việt Nam.

Chạy bộ thường xuyên với máy chạy bộ điện Elip 2023 sẽ giúp bạn có một cơ thể săn chắn, thon gọn và một bài tập chuyên nghiệp như tại các phòng tập gym.
Nhu cầu tập thể dục của con người ngày càng tăng, vì thế mà việc tập ngoài trời như thói quen cũ vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu, bởi không gian hạn hẹp cũng như sự phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Nhiều người chọn cách đến phòng tập gym, hay các trung tâm thẩm mỹ, tuy nhiên giá thành để có thể tập tại đây lại khá cao. Vậy còn cách nào khác không?

Máy chạy bộ điện Elip 2023 sẽ giúp bạn tập thể dục thật hoàn hảo. Thời gian vừa qua, máy đã gây sốt trên thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… và hiện nay đã xuất hiện tại Siêu Thị Tại Gia với mức giá cực hấp dẫn. Thật sự máy chạy bộ điện Elip 2023 tốt như thế nào?
Máy chạy bộ Elip 2023 có những điểm tốt nào?
- Máy được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt và hệ thống máy được vận hành dựa trên nhu cầu tập chạy bộ tại nhà.
- Máy chạy êm, không gây tiếng ồn, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hệ thống máy. Bởi máy có bộ phận làm mát đảm bảo có thể sử dụng bền lâu.
- Khung máy được làm từ thép loại 1, cứng cáp chịu được trọng lượng đến 150kg, máy được phũ bằng một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền lâu dài cho máy, đồng thời mang đến sự an toàn cho người tập.
- Máy có sự kết hợp bài tập chạy bộ với tập cơ bụng nhờ sự hỗ trợ của con lăn êm ái, bạn có thể thay đổi bài tập để tránh sự nhàm chán đồng thời giúp cơ thể được vận động toàn diện.

- Thảm chạy rộng giúp bước chân của bạn tự tin hơn khi tập, thảm được làm từ chất liệu chống trơn trượt, bạn có thể tự tin tập chạy bộ.
- Màn hình LCD với nhiều chức năng thông minh như: hiển thị nhịp tim, thời gian, khoảng cách, lượng kalo tiêu thụ trong suốt quá trình tập giúp bạn kiểm soát được việc tập luyện. Khóa an toàn ngay trên máy giúp bạn ngừng việc tập một cách an toàn, tránh những chấn thương đáng tiếc.
Với những những đặc điểm này, máy chạy bộ điện Elip 2023 chắc chắn sẽ giúp bạn có một bài tập chạy bộ tại nhà đạt hiệu quả cao nhất.
Máy chạy bộ điện Elip 2023 mang đến hiệu quả gì cho người tập?
Nếu bạn đang trong tình trạng thừa cân, cơ thể sồ sề thì máy chạy bộ điện Elip 2023 sẽ là người bạn đồng hành cần thiết nhất để tạm biệt thừa cân, béo phì.
Theo các chuyên gia về sức khỏe, chạy bộ với máy chạy bộ sẽ mang đến cho người tập một sức khỏe bền bỉ, sự dẻo dai, phòng ngừa những bệnh thường gặp như loãng xương, tiểu đường, huyết áp,…
Chạy bộ nhẹ nhàng với máy 15 phút trước khi ngủ còn giúp bạn có một giấc ngủ sâu, đảm bảo sức khỏe sau thời gian làm việc căng thẳng.
Là một thiết bị chuyên nghiệp tập chạy bộ tại nhà, dễ sử dụng bạn và những thành viên khác trong gia đình có thể cùng nhau tập thường xuyên để có một thân hình thon gọn và cơ thể khỏe mạnh.
Máy vận hành mạnh mẽ như lại tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng máy chạy bộ điện khác. Lại tiết kiệm thêm một khoảng nữa, bởi máy chạy bộ điện Elip 2023 là một dòng sản phẩm độc quyền của sieuthitaigia.vn chính vì thế mà chất lượng luôn được đảm bảo với chế độ bảo hành an toàn. Khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ 22, Nguyễn Phúc Nguyên, Q. 3 hoặc gọi đến số 18001552 để được hỗ trợ bảo hành, bảo trì miễn phí.
Thông số kỹ thuật:
- Model: Elip 2023
- Chất liệu: khung thép loại 1
- Công suất động cơ: 3HP
- Vận tốc chạy: 01-16km/h
- Trọng lượng máy: 71kg
- Trọng lượng tối đa người tập: 150kg
- Kích thước thảm chạy: 290X45cm
- Kích thước thùng carton: 178.5x86x36.5cm
- Bảo hành: 02 năm tại Siêu Thị Tại Gia
Hãy mang phòng tập gym về nhà với máy chạy bộ điện Elip 2023 và có một body hấp dẫn để bạn có thể tự tin hơn mỗi ngày.

Nếu bạn không phù hợp với máy chạy bộ điện có thể tham khảo thêm các dòng máy chạy bộmay chay bo bang dien khác đang có mặt tại Sieuthitaigia để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu bạn không phù hợp với máy chạy bộ cơ có thể tham khảo thêm các dòng máy chạy bộ điện đa năng khác đang có mặt tại maychayboco.net để lựa chọn cho mình sản phẩm máy chạy bộ điện giá rẻ. tham khảo thêm giá máy chạy bộ đa năng tai hệ thống website sieuthitaigai.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm máy chay bộ điện nào tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình bạn.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. máy chạy bộ | máy chạy bộ điện
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo